Sunday, March 31, 2019

Những kiểu tóc dài đẹp cho bạn nữ

Tóc dài luôn là mái tóc truyền thống của phụ nữ Việt Nam, Mái tóc dài là tiêu chí vẻ đẹp của phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, chẳng thế mà trong các cuộc thi người đẹp, các cuộc thi hoa hậu các thí sinh tham gia đều phải có mái tóc dài. Bạn có vẻ đẹp tâm hồn, bạn có vẻ đẹp hình thể, bạn muốn tham gia cuộc thi người đẹp, bạn có mái tóc dài sẽ là một lợi thế. Đã từ lâu tóc dài là biểu hiện, tượng trưng cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, tóc dài thể hiện sự nữ tính, nói đến tóc dài là nói đến phụ nữ. Tóc dài là nguồn cảm hứng cho các nhà thơ, nhà văn và cả nhạc sĩ. Ít nhất trong chúng ta đã từng được nghe những câu như: "thương lắm tóc dài ơi", "tóc dài bay trong gió"...
Nhiều bạn trẻ bây giờ không còn thích để tóc dài một phần vì yêu cầu công việc, một phần vì lý do cơ địa của từng người không để được tóc dài do tóc bị gãy rụng, chẻ ngọn...Có một só bạn thì thích sự trẻ trung, năng động, hiện đại. Nhưng không vì thế mà mái tóc dài dần mất đi chỗ đứng của nó trong xã hội hiện đại mà ngược lại mái tóc dài vẫn ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nét quyến rũ rất nữ tính của nó. Vì thế nếu bạn đang có mái tóc dài và đang tìm một kiểu tóc ưng ý thì dưới đây sẽ là những kiểu tóc dài đẹp để cho bạn tham khảo.
Khi bạn muốn tạo kiểu cho mái tóc dài của bạn thì bạn cũng cần lưu ý những điểm sau:
 - Trước tiên bạn phải xác định được kiểu tóc phù hợp với nét cá tính và khuôn mặt của bạn.
 - Chọn kiểu cho mái trước: chải thẳng, chải ra sau hoặc chải sang hai bên. Nếu trán rộng thì chải thẳng, trán hẹp thì chải sang hai bên còn trán thấp thì có thể chải ngược ra sau.
 - Chọn kiểu làm sao cho chúng nhấn mạnh vào phần hoàn hảo nhất của khuôn mặt bạn và che đi những phần khiếm khuyết.
 - Đừng bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất làm tôn lên vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn

Mặc dù là kiểu tóc truyền thống, nhưng tóc dài lại được cho là phù hợp với rất nhiều kiểu tóc và tính cách khác nhau của từng bạn nữ. Các bạn hãy cùng tham khảo một số kiểu dưới đây:
1. Tóc dài đuôi xoăn: Phần đuôi tóc được uốn xoăn thành nhiều lớp, trong khi tóc mái được uốn sao cho ôm vừa khuôn mặt.
tóc dài

2. Tóc dài đuôi chữ U: kiểu tóc này phù hợp với mái tóc dày, phần đuôi tóc hình chữ U được uốn cúp vào trong với phần mái được chải ngược ra sau.

3. Tóc dài ép thẳng: Đây là kiểu rất được ưa chuộng với phần mái được chải sang hai bên, cũng có lúc được hất ngược ra sau, tạo nên nét duyên dáng của bạn nữ.

Và một số kiểu nữa cho các bạn tham khảo:
tóc dài đẹp



No comments:

Post a Comment