Friday, March 29, 2019

Những kiểu tóc giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi 50

Phụ nữ đến một ngưỡng tuổi nhất định, sẽ có lúc bạn tự hỏi mình phải thay đổi kiểu tóc ra sao, như thế nào để vẫn giữ được vẻ thanh lịch, tạo được sự tôn trọng, phù hợp với lứa tuổi mà không bị lỗi mốt. Thông thường phụ nữ có tuổi vẫn muốn mình trông được trẻ trung hiện đại và thu hút được mọi người xung quanh. Trong trường hợp này thì mái tóc của bạn sẽ là một trong những yếu tố chính để tạo nên hình ảnh của bạn. sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi bạn tìm kiếm trên mạng Google những người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng nhìn họ trẻ trung và hiện đại như thế nào khi họ đã bước qua tuổi 50

Các xu hướng kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi ngoài 50.
Phụ nữ khi đã ngoài 50 thường được gọi là giai đoạn hồi xuân, đây là khoảng thời gian mà bạn tận hưởng cuộc sống viên mãn nhất. Khi bạn bước qua tuổi 50 điều đó không có nghĩa là bạn phải chọn cho mình một kiểu tóc nhất định và không được làm những gì bạn đã thích trước đó. Bạn có thể ép thắng, tóc búi,  để bồng bènh hoặc làm xoăn thậm chí cắt ngắn tùy theo sở thích của bạn bởi vì những kiểu tóc này không bao giờ là lỗi mốt và điều quan trọng là phải phù hợp với khuôn mặt bạn. Nhưng còn có một lời khuyên nữa là ở tầm tuổi này bạn nên tạo cho mình một phong cách càng đơn giản càng tốt. Một mái tóc nhẹ nhàng, gọn gàng sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trông thanh thoát, trẻ trung. Tóc búi sau gáy cùng với một cái kép tóc xinh xắn cũng là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.
Nếu mái tóc của bạn vừa phải bạn có thể để tóc ngang vai hoặc buộc sau gáy kiểu đuôi ngựa. Đây là kiểu truyền thống đã tạo nên nét quý phái của phụ nữ Việt Nam
Mầu sắc: Nhìn chung phụ nữ tuổi ngoài 50 thường tóc đã điểm bạc, để che đi cái dấu ấn thời gian này thì bạn có thể nhuộm đen trở lại nhưng bạn cũng nên lưu ý là không nên  nhuộm đen quá, cần nhắc thợ làm tóc là pha mầu làm sao để nhìn thật tự nhiên, tránh nhuộm đen tuyền có thể nhìn bạn sẽ như đang đội tóc giả. Bên cạnh đó thì các mầu như: mầu hạt dẻ, nâu-vàng, bạch kim cũng là những lựa chọn phù hợp nếu bạn thích.

Các kiểu tóc và mầu sắc bạn có thể lựa chọn:

1. Tóc ngắn mầu nâu vàng:

 
Kiểu tóc này tạo cho bạn sự trẻ trung năng động hơn so với tuổi 50, phù hợ với mái tóc dầy và khuôn mặt dài, đối với cá bạn có khuôn mặt tròn bầu vẫn có thể áp dụng kiểu tóc này.

2. Tóc ngắn vểnh đuôi: 

Đây là kiểu tóc tọa cho bạn sự thoải mái tự tin có phần đuôi hơi xoăn vểnh lên. Kiểu tóc này kết hợp với mầu nâu, hạt dẻ hoặc đen đều đẹp.

3. Tóc ngang vai: 

Đây là kiểu tóc rất dễ làm và dễ thay đổi kiểu dáng cho bạn, nếu cần bạn có thể búi gọn đằng sau gáy hoặc chải thẳng

4. Tóc ngang vai đuôi xoăn.

5. Tóc ngang vai với phần đuôi xoăn đan chéo.


Đây là kiểu tóc dễ làm cũng dễ thao tác cho bạn, vi vậy bạn không phải mất quá nhiều thời gian hàng ngày cho mái tóc của bạn.

Trên đây là những kiểu tóc đưa ra để cho bạn tham khảo, ngoài những kiểu tóc này thì bạn vẫn có thể tìm kiếm, lựa chon cho mình một kiểu tóc phù  hợp, điều quan trọng là bạn phải chú ý đến nét cá tính và hình dạng khuôn mặt của bạn để đưa ra được kiểu tóc thích hợp nhất

No comments:

Post a Comment